Thông báo: VinFast hỗ trợ khách hàng tại 11 tỉnh thành bị ảnh hưởng mưa bão

Do ảnh hưởng của 2 cơn bão lớn vừa qua, các tỉnh miền Trung và miền Bắc đã bị thiệt hại nghiêm trọng. Với tinh thần đồng hành cùng Khách hàng trong hoàn cảnh khó khăn, thể hiện cam kết “Dịch vụ Hậu mãi cực tốt”, VinFast triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng tại 11 tỉnh thành về chi phí sửa chữa xe.
Thông báo: VinFast hỗ trợ khách hàng tại 11 tỉnh thành bị ảnh hưởng mưa bão

Nội dung chương trình

Đối với Khách hàng bị thiệt hại do mưa bão khi sửa chữa tại Xưởng dịch vụ VinFast:

Không có bảo hiểm vật chất:

  • VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng.

  • Đại lý hỗ trợ tối thiểu 10% trên tổng hóa đơn (VinFast khuyến khích).

Có bảo hiểm vật chất:

  • VinFast hỗ trợ tiền miễn thường bảo hiểm (500.000đ/sự vụ).

  • VinFast phối hợp làm việc với đơn vị bảo hiểm để đẩy nhanh thủ tục giải quyết hồ sơ.

Lưu ý: Các khoản hỗ trợ được VinFast thực hiện theo quy định sau khi xác thực hồ sơ hợp lệ.

Phạm vi áp dụng

  • Các tỉnh, thành phố bị ngập lụt do mưa bão:
    Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Phòng, Cao Bằng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Thời gian áp dụng

  • Từ 28/09/2025 đến hết 31/10/2025.

  • Với các xe đã hoàn tất thanh toán trước thời điểm chính sách phát hành, VinFast sẽ tặng Voucher dịch vụ với số tiền tương ứng mức hỗ trợ theo chính sách.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng VinFast: 1900 232389 (nhánh 1).

Với chính sách hỗ trợ mới nhất trên, VinFast một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Việt tiên phong – luôn đặt khách hàng ở trung tâm, sẵn sàng đồng hành và sẻ chia trong mọi hoàn cảnh, để mỗi hành trình cùng VinFast luôn trọn niềm tin và yêu thương.